Trong nhiều năm qua, Mix Tourist ngoài việc cung cấp tour du lịch Đài Loan trọn gói, dịch vụ visa, vé máy bay tới các Quý khách hàng trực tiếp. Mix Tourist còn cung cấp dịch vụ Land Tour Đài Loan cho các đối tác các công ty lữ hành trong cả nước.

 

 

Du lịch Đài Loan

 

Với sự chuyên sâu trong từng dịch vụ: khách sạn, vận tải, HDV… tại Đài Loan, Mix Tourist đã và đang cung cấp cho Quý đối tác là các công ty du lịch trong cả nước với giá land tour cạnh tranh nhất. Với những đối tác đặt land tour thường xuyên chúng tôi sẽ có nhưng chính sách giá linh hoạt hơn.

 

Trong quá trình thực hiện tour, chúng tôi luôn cam kết những dịch vụ đã thỏa thuận với các đối tác, hơn thế  nữa với phương châm hợp tác: đôi bên cùng có lợi, đảm bảo thương thương hiệu cho đối tác gửi land tour Đài Loan. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác nhiều hơn nữa từ nhiều phí đối tác  là các công ty du lịch.

 

Ngày từ bây giờ, Quý Công ty du lịch trong cả nước có thể liên hệ với phòng Du lịch Đài Loan của chúng tôi để có chương trình và giá land tour Đài Loan cạnh tranh nhất. ( Đường dây nóng: 04 6281 4340 // 094 3838 222 )

 

 

Lưu ý: Dịch vụ land tour Đài Loan của Mix Tourist chỉ cung cấp cho các đổi tác là các công ty lữ hành trong cả nước. Để đảm bảo quyền lợi và giá ưu tiên cạnh tranh, quý đối tác gửi yêu cầu xin land tour Đài Loan, vui lòng đính kèm giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp ( Hoặc giấy phép lữ hành )