Tour du lịch Đài Loan. Suối nước nóng, những giọt nước từ lòng đất, là một trong những món quà quý giá nhất mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo nhỏ xinh đẹp này. Từ xa xưa, người dân nơi đây đã biết đã biết tác dụng trị bệnh và hồi phục nét thanh xuân của nguồn tài nguyên này. Đài Loan nằm trong top 15 nơi có suối nước nóng tốt nhất thế giới với nhiều loại suối khác nhau như nóng, lạnh, bùn …Đài loan tự hào là nơi có nhiều suối nước nóng nhất thế giới cả về số lượng và chủng loại.


Suối nước nóng

Suối nước nóng


Suối nước nóng được hình thành bởi các vùng nước từ lòng đất và có tác động tích cực đến các rối loạn của hệ thống thần kinh và tiêu hóa, việc lưu thông, và các cơ quan. Du lịch Đài Loan, người dân Đài Loan đã sử dụng suối nóng để giữ sức khỏe từ lâu. Ở Đài Loan cũng vậy, với cấu trúc địa chất đặc biệt, nguồn nhiệt ngầm tạo ra những con suối nước nóng khắp nơi trên đảo. Ngoại trừ Changhua, Yunlin Bành Hồ, hầu như suối nước nóng đều có ở mọi nơi, và do đó Đài Loan cũng được gọi là “Vương quốc suối nước nóng”.

 

Vì suối nước nóng đi từ sâu bên dưới mặt đất, chúng mang theo một nồng độ cao và rất nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Chất lượng suối nước nóng tùy thuộc vào thành phần hóa học, nồng độ chất khoáng và nhiệt độ nước.

 

Hiện nay ở Đài Loan đã có hơn một trăm suối nước nóng  được tìm thấy, nằm trong các khu vực địa lý khác nhau bao gồm cả vùng đồng bằng, núi, thung lũng, và đại dương. Nồng độ cao nhất của suối nóng có thể tìm thấy ở miền bắc Đài Loan, nơi có núi lửa Tatun.Hai bên dãy núi miền Trung cũng có rất nhiều. Suối nước nóng chiếm hơn 80% suối nước nóng tại Đài Loan

 

Tour du lich Đài Loan – Suối nước nóng Baolai and Bulao

Các suối ở Baolai và Bulao có nguồn từ thung lũng Baolai và Bulao. Đường vào suối đi qua các vách đá và đi qua một cảnh quan hùng vĩ. Một số khu du lịch suối nước nóng mới mọc lên ở đây trong những năm gần đây. Hiện nay đã có hơn 20 khách sạn trong khu vực Baolai, đa số nằm dọc theo đường Zhongzheng và Xinbao. Hầu hết các cơ sở ở đây có spa và phòng thủy liệu, bể bơi nước suối, khu vực cắm trại và và các tiện nghi khác.


Suối nước nóng Đài Loan

Suối nước nóng Đài Loan


Land tour Đài Loan – Suối nước nóng Guanziling

Các suối nước nóng Guanziling từ thế kỷ 19. Các suối tại Guanziling được có nước đục giàu khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp. Một số spa suối nước nóng quy mô lớn đã mở ra trong những năm gần đây để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng. Ngoài tắm sối, du khách có thể đên thăm trang trại hoa sen ở Baihe gần đó.

Hãy cùng ghi lại những thông tin hữu ích này vào sổ tay du lịch của bạn nhé, nó sẽ rất hữu ích cho chuyến du lịch Đài Loan của bạn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật hoàn hảo!