Là cố đô của Đài Loan xưa, Đài nam là thành phố rất thích hợp dành cho khách du lịch Đài Loan để tham quan, nghỉ dưỡng và tìm hiểu những nét truyền thống cổ Pháo đài Eternal Golden (Pháo đài Vàng bất diệt). Pháo đài Eternal Golden được xây dựng từ thế kỷ XIX bởi một kỹ sư người Pháp nhằm chống lại sự xâm lược của người Nhật. Pháo đài Eternal Golden được xây trên mảnh đất hình vuông, có bốn đại bác ở các góc, hào nước sâu bao quanh và cầu treo ở ngay cổng chính. Hiện nay pháo đài đã trở thành nơi tham quan phục vụ khách du lịch . Pháo đài mở cửa từ 8g30-17g30.

 

Phá Đài Eternal Golden

Phá đài Eternal Golden

Đến với tour du lịch Đài Loan ngoài pháo đài Eternal Golden du khách còn có cơ hội tham quan Pháo đài Zeelandia hay còn gọi là pháo đài Anping, được người Hà Lan xây dựng vào năm 1653. Những gì còn lại từ kiến trúc nguyên thủy của nó chỉ là những mảnh tường đổ, nhưng chính những nét tàn đổ đó lại tạo nên vẻ cổ kính, lưu giữ chứng tích lịch sử của pháo đài. Đứng ở nơi này du khách có thể nhìn biển từ trên cao và đây đúng là một nơi tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn. Pháo đài mở cửa từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30.

 

Phá đài Zeelandia

Phá đài Zeelandia

Bảo tàng văn học dân tộc cũng là một điểm không thể bỏ qua khi du khách đến với tour Đài Loan- Đài Loan là một trong những nước Châu Á có nền văn học khổng lồ qua nhiều thế kỷ. Chính vì thế, bảo tàng văn học dân tộc là nơi không thể đến khi viếng thăm Đài Loan. Bảo tàng được khánh thành vào năm 2003. Trước khi trở thành bảo tàng lưu giữ nền văn học dân tộc, nơi đây từng là tòa thị chính thành phố Đài Nam từ năm 1916. Đến bảo tàng, du khách không chỉ có thể tìm hiểu được nền văn học, các nhà văn, nhà thơ lớn của Đài Loan qua nhiều thế kỷ, mà còn được chiêm ngưỡng kiến trúc đẹp, lạ mắt của bảo tàng .

Hãy cùng Mixtourist tham gia tour du lịch Đài Loan để có thể được tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá cố đô xưa Đài Nam nhé !