Du lịch Đài Loan để khám phá thành phố Cao Hùng, đây là một thành phố xinh đẹp của Đài Loan, nó tọa lạc tại miền Nam Đài Loan. Đồng thời đây cũng là thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan với dân số 1, 51 triệu người.

 

thành phố cao hùng

 

Thành phố Cao Hùng là trung tâm lọc dầu, chế tạo và vận tải lớn của Đài Loan, khác với Đài Bắc, đường phố của Cao Hùng rộng rãi và giao thông rất tốt và thông suốt hơn. Cao Hùng còn có khu chế gỗ, giấy, nhôm, kim loại, máy móc và tàu biển…Cảng Cao Hùng là cảng chính của Đài Loan đồng thời cũng là một trong bốn cảng lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh đó Cao Hùng cũng là trung tâm của các ngành công nghiệp đóng tàu của Đài Loan và cũng là một căn cứ hải quân lớn của đất nước.

 

 

thành phố cao hùng

 

Khí hậu nơi đây là khí hậu nhiệt đời nên mùa hè thời tiết rất nóng và ẩm ướt và thời gian kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9. Mùa đông bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 12, thời tiết mùa đông khá ôn hòa và ngắn. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 10.

 

Thành phố Cao Hùng là nơi hội tụ rất nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng, hằng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách từ khắp các nơi trên thế giới.

 

Bên cạnh thành phố là dòng sông tình ái nhẹ nhàng trôi cùng với biết bao nhiêu huyền thoại về một tình sử lãng mạn và đắm say. Hay là thánh địa của Phật giáo Phật Quang Sơn nổi tiếng ở khu vực Châu Á, đại học Phật gióa cũng là nơi mà bạ không thể bỏ qua trong hành trình tour Đài Loan. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt được chế biến từ hải sản tươi sống, ghé thăm các chợ đêm nổi tiếng như chợ Ngọc Bích, chợ Lục Hợp. Đặc biệt là đến với trung tâm mua sắm lớn nhất ở Đài Loan và lớn thứ 2 ở Châu Á đó chính là trung tâm Dream Mall, nếu bạn là người thích mua sắm thì đây sẽ là điểm đến lý tường giành cho bạn.

 

love river

 

 

Cao Hùng cũng là nơi mà có các trường đại học thuộc loại tốt nhất ở Đài Loan, hằng năm thành phố thu hút một lượng sinh viên quốc tế đến đây.

 

Nếu bạn có nhu cầu đi tour du lịch Đài Loan hãy tham khảo một số tour sau đây:

Hà Nội – Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng 6N/5Đ

Hà Nội – Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng 5N/4Đ