Một cánh rừng gồm muôn loài hoa tím, những trang trại cây giống, cửa hàng đồ lưu niệm, những quán cà phê và quán ăn uống đã được xây dựng ở Đài Trung, trên đảo ngọc Đài Loan từ năm 2001 và đã trở thành điểm du lịch sinh thái thu hút du khách vào các dịp cuối tuần. Khi rừng hoa oải hương ra đời nó đã trở thành địa điểm được yêu thích và rất đông du khách khi đi du lịch Đài Loan cũng như các bạn trẻ trên khắp Đài Loan.

 

cánh đồng hoa oải hương đài loan

 

Được quy hoạch một cách tổng thể trên một diện tích rộng, khhu rừng hoa oải hương bao gồm các vườn hoa, các khu vui chơi giải trí, những quán cà phê trong vườn và ngoài vườn cùng với khu mua sắm đồ lưu niệm. Đặc biệt là tất cả các loài hoa trong khu rừng này đều có màu tím và các loại dụng cụ bài trí cũng mang toàn bộ màu tím giống như màu của những bông hoa oải hương.

 

Hoa oải hương được trồng rất nhiều ở dọc hai bên của con đường mòn dẫn lối vào rừng và các khu vườn xung quanh tòa nhà trung tâm.

 

rực rỡ hoa oải hương

 

Cứ vào mỗi dịp cuối tuần, rất nhiều những du khách đi tour du lịch Đài Loan đã đến đây để vui chơi giải trí, nghỉ ngơi và chụp ảnh với sắc tím rực rỡ của rừng hoa oải hương. Không chỉ có du khách mới tìm đến đây mà các gia đình nơi đây cũng thường đưa con em mình về chơi trong vườn để vừa nghỉ ngơi thoải mái và chụp hình với hoa. Hoa oải hương cùng với những loài hoa khách đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

 

Những đôi lứa yêu nhau thường thích thú với một buổi đi dạo trong rưng và ghi lại những lời yêu thương lên những cây thông này, nơi mà đang treo hàng nghìn những lời ước nguyện.

 

Đến với rừng hoa oải hương bạn sẽ rất thích thú vì không khí nơi đây rất trong lành và mát mẻ, luôn ngập tràn trong hươn hoa và có rất nhiều điều vừa thú vị vừa đáng yêu.

 

hoa oải hương

 

Trong các quán ăn, ngoài đồ dùng như khăn bàn, đồng phục của người phục vụ màu tím, khăn ăn, menu và các vật dụng khách cũng đều được trang trí bằng những hình ảnh rất đáng yêu. Bạn cũng có thể mua rất nhiều những món quà xinh xắn về cho người thân.

 

Hãy cùng Mix Tourist đi tour Đài Loan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng hoa oải hương này nhé!