Nhanh chóng đặt cho mình một tour du lịch Đài Loan để du hành tới hòn đảo xinh đẹp Đài Loan nhé! Là một trong những nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đài Loan đó chính là Nhật Nguyệt Đàm. Với vẻ đẹp lộng lẫy và phác họa hình ảnh sông nước hữu tình thêm vào đó là kiến trúc cổ điển Trung Hoa thấp thoáng bên trong khuôn viên đã giúp cho hồ Nhật Nguyệt trở thành một nơi tham quan lý tưởng níu chân du khách khi đến đây.

 

mãn nhãn với vẻ đẹp của Nhật Nguyệt Đàm

 

Hầu như tất cả các du khách khi đến  du lịch Đài Loan đều thắc mắc rằng tại sao hồ lại có tên là Nhật Nguyệt? Và câu trả lời chính xác nhất đó chính là do hình dáng của hồ, ở phía tây của hồ có hình dáng như một vầng trăng khuyết còn ở phía đông của hồ thì có hình dạng tròn tựa như mặt trời chính vì vậy hồ đã có tên là hồ Nhật Nguyệt.

 

Nhật Nguyệt Đàm là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, hồ được tọa lạc ở vùng Yuchi – Nantou của Đài Loan. Với diện tích rộng lớn, hồ nằm ở dộ cao 748m so với mực nước biển và rộng 8km2, độ sâu của hồ tùy thuộc vào mỗi km khác nhau và nơi có độ sâu nhất là 27m.

 

Với cảnh sông nước hữu tình cộng với phong cảnh thiên nhiên diễm lệ và thấp thoáng trong những đám mấy xanh là các công trình kiến trúc cổ kính. Tất cả đều tạo nên một lạc cảnh thần tiên chốn trần gian khiến cho tâm hồn mỗi người đến đây thưởng ngoạn khi đã lạc bước vào đâu đều phải mê đắm bởi nét đẹp của nó. Chính bởi vẻ đẹp lộng lấy đó mà Nhật Nguyệt Đàm đã đi vào thơ ca và đồng thời nó cũng được chọn là địa điểm cho các phim truyền hình ăn khách ở Đài Loan.

 

mãn nhãn với vẻ đẹp của Nhật Nguyệt Đàm

 

Sau những phút giây miên man và đắm chìm trong vẻ đẹp của sông núi thì các bạn có thể đi xung quanh hồ để tham quan các địa điểm thú vị khác như đền Văn Võ nơi thờ Quan Công và đức Khổng Tử. Ngôi đền được trang trí rất đẹp, trần nhà được điêu khách tinh xảo và sơn phủ vàng lóng lánh làm cho du khách mê mẩn.

 

mãn nhãn với vẻ đẹp của Nhật Nguyệt Đàm

 

Tháp Từ Ân mang một kiến trúc đặc trưng của Trung Hoa, tháp có 9 tầng và nằm trên núi cao 46m, đỉnh núi có độ cao 1000m so với mặt nước biển. Đứng trên tầng cao nhất của tòa tháp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Nhật Nguyệt Đàm, sự hòa quyện giữa cảnh sông núi hữu tình ẩn mình bên dưới những đám mây mờ ảo cộng với cỏ cây và hóa lá đua chen nhau đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ làm xao xuyến lòng người.

 

mãn nhãn với vẻ đẹp của Nhật Nguyệt Đàm

 

Sau khi rời Tháp Từ Ân bạn hãy đến với khu rừng ngay bên cạnh hồ nhé bởi ở đây có rất nhiều các loài chim quý hiếm được bảo tồn và sinh sống tự nhiên trong rừng như Bamboo Partridge, Formosan Yuhina, Chinese Bulbul, Grap-throated Minivet…nên nơi đây được rất nhiều người yêu thích và là nơi thú vị giành cho những người yêu thích chim.

 

Cái thú vui khi đến với Nhật Nguyệt Đàm là được đi thuyền trên hồ, khi đó du kháh có thể vừa lênh đênh trên mặt nước mênh mông vừa được ngắm cảnh hoàng hôn long lanh trên mặt hồ và tìm được cảm giác bình yên hay đón những ánh bình minh rực rỡ trên mặt hồ tạo nên một tuyệt cảnh làm say đắm lòng người.

 

Nhật Nguyệt Đàm mang trong mình một vẻ đẹp yên bình và kiều diễm, nó rât xứng với cái tên đệ nhất danh thắng trên hòn đảo xinh đẹp Đài Loan. Các bạn còn chờ gì nữa mà không đặt cho mình một tour Đài Loan để đến với chốn bồng lai tiên cảnh này nhé!