Du lịch Đài Loan đến với Tân Trúc du khách  sẽ có cơ hội khám phá được nhiều các điểm đến tham quan thú vị của vùng núi rừng ở Đài Loan.

 

1. Vườn thú Tân Trúc

 

Vườn thú Tân Trúc nằm trên đường Kungyung, vườn thú này là vườn thú lâu đời nhất và nhỏ nhất ở Đài Loan, nó được xây dựng vào năm 1936 bởi người Nhật Bản. Trong thời gian gần đây vườn thú rất tự hào về sự phong phú của các loại động vật. Có hơn 250 loài động vật trong đó có loài khỉ, hổ, cá sấu, chim các loại và gấu. Đây là một nơi rất tuyệt vời để cho trẻ em đến đây vui chơi.

 

tham quan vườn thú Tân Trúc

 

Đến với vườn thú Tân Trúc, du khách có thể kết hợp với việc đi bộ xung quanh hồ Green Grass nằm trên đường Ming-hu, có một công viên xung quanh hồ là một nơi lý tưởng để thư giãn và xem những loài chim bay lướt trên mặt nước cùng với những đám mây in bóng xuống mặt nước.

 

tham quan vườn thú Tân Trúc

 

2. Tour du lịch Đài Loan khám phá đường núi Tân Trúc

Tân Trúc là một thành phố ở vùng núi ủa Đài Loan chính vì vậy mà có những đoạn đường dẫn lên núi được xây dựng để thuận tiện cho việc đi lại của người dân cũng như du khách đến tham quan. Hơn thế nữa, con đường này không chỉ thuận lợi về giao thông mà nó còn là con đường lí tưởng để đi dạo và ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

 

tham quan vườn thú Tân Trúc

 

Dọc theo con đường Guang Fu sau đó rẽ trái sang bên đường Nanda và cuối cùng là đến đường Baoshan, đó là con đường để dẫn lên núi. Trên chuyến hành trình của mình du khách có thể ghé thăm 18 đỉnh núi hình lưỡi liềm ở phía đôg và ở khu vực ngoại ô của phía Nam ở thành phố. Đấy là một nơi tuyệt vời để cho du khách có thể đạp xe đạp đi dạo xung quanh và ngắm phong cảnh của toàn thành phố.

 

Hãy đặt cho mình một tour Đài Loan để đến và khám phá vườn thú này nhé!