Đến với du lịch Đài Loan là đến với những trung tâm mua sắm sầm uất ở châu Á. Ngoài ra du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này và ghé thăm những khu chợ đêm náo nhiệt ở xứ Đài, và được thỏa mái chọn lựa và sở hữu cho mình nhiều món đồ ưa thích với giá cả hấp dẫn trong các trung tâm mua sắm sầm uất.


Đến với những điểm mua sắm nổi tiếng của Đài Loan, du khách không chỉ tìm thấy nhiều món đồ hấp dẫn mà còn được thưởng thức những món ăn truyền thống của người dân xứ Đài mang hương vị thơm ngon. Nếu đã ghé thăm hòn đảo này thì những địa điểm dưới đây sẽ là điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Đài Loan. Cùng tour du lịch Đài Loan khám phá ba điểm mua sắm nổi tiếng nhất xứ Đài.


Hsinchu


Khám phá ba điểm mua sắm nổi tiếng xứ Đài

 

Hsin là điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Đài Loan. Nơi đây không chỉ là nơi tập trung các trung tâm mua sắm sầm uất mà Hsinchu còn sở hữu khu chợ đêm cuốn hút bởi nơi đây có những cửa hàng ẩm thực độc đáo. Những quầy hàng nơi đây được bày bán hầu như tất cả mọi thứ đều có, có thể là một bát súp hấp thịt viên hay món mì quen thuộc, que xúc xích Đài Loan hoặc mực nướng đến cả những món đồ trang sức như, vòng tay bằng bạc, quần áo, giày dép và cả những bó hoa sặc sỡ sắc màu.

Nơi đây cũng còn có rất nhiều cửa hàng bán thú cưng. Những người bán hàng nơi đây rất nhiệt tình và hiếu khách, vui vẻ và sẵn sàng giảm giá cho các món hàng mà bạn muốn mua.


Cao Hùng


Khám phá ba điểm mua sắm nổi tiếng xứ Đài

 

Nằm ở phía tây nam của Đài Loan. Cao Hùng là một điểm đến mà chắc chắn không một du khách nào có thể bỏ qua khi đến tour Đài Loan bởi nó là một thành phố rất đẹp và lớn thứ hai ở Đài Loan, nơi đây là nơi tập trung một nửa dân số của cả nước. Cao Hùng được biết đến với nhiều trung tâm mua sắm phù phiếm hay những trung tâm thương mại nổi tiếng và cả những khu chợ đêm. Có thể nói nơi đây là thiên đường mua sắm của những người dân xứ Đài và các khách du lịch. Đến với Cao Hùng chính là nơi bạn sẽ tìm thấy và mua cho mình những món hàng hóa với các sản phẩm không đắt tiền mà chất lượng tốt.


Đài Bắc


Đài Bắc cũng là nơi có nhiều địa điểm mua sắm như, chợ đêm, trung tâm mua sắm dưới lòng đất và rất nhiều các cửa hàng và khu mua sắm.

Các trung tâm mua sắm ở Đài Bắc chủ yếu tập trung ở Xinyi Daan, bởi vì thành phố không phải là rộng rãi và với dân số khổng lồ, vì thế nơi đây đã đưa ra ý tưởng xây dựng các trung tâm thương mại dưới lòng đất hay những trung tâm nằm ở giữa các trạm tàu điện ngầm và đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách ghé thăm.


ba điểm mua sắm nổi tiếng xứ Đài

 

Đa dạng là câu nói thích hợp cho những ai có nhu cầu mua sắm ở Đài, đến đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở đây và dễ dàng mặc cả, nơi đây cũng lả điểm quy tụ nhiều nhà hàng và những quán ăn địa phương hay những quán trà và cà phê nổi tiếng. Các cửa hàng bách hóa và các cửa hàng nhỏ luôn chào đón du khách với cung cách phục vụ tận tình và giá cả hợp lý.


Với tour du lịch Đài Loan giá rẻ bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những điểm mua sắm nổi tiếng kể trên. Để đến với Đài loan bạn hãy liên hệ với Công Ty Du Lịch Mix Tourist. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt tour và cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi của bạn.