Du lịch Đài Loan – một miền đất hứa”, đây là một câu nói được xuất xứ từ Hoa Liên. Ở Đài Loan, Hoa Liên được gọi là miền đất hứa có thể là do biển Thái ình Dương bao la đầy quyến rũ, phố về đêm đèn điện sáng trưng hay những thư viện, những quán cà phê với nhiều văn nghê sĩ, cũng có thể do những người đạp xe hoặc đi bộ qua lại rất nhộn nhịp, hay là sự quyến rũ của văn hóa dân tộc thiểu số địa phương. Tại đây. Nhịp sống của người dân rất bình thường, cảnh vật khiến người ta càng thư thái hưởng thụ mỗi phút giây của cuốc sống.

 

hoa liên đài loan

 

Hoa Liên non xanh nước biếc thích hợp với nhịp sống tản mạn, thung lũng ngoạn mục và bờ biển sóng vỗ dạt dào. Hoa Liên tràn đầy nhịp sống, đây là điều mà ở Đài Bắc không có.  Du lịch Hoa Liên ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp thì du khách nên đến với những nhà dân địa phương để trải  nghiệm cuộc sống cùng với màu sắc văn hóa của họ. Ở Đài Loan có rất nhiều các dân tộc khác nhau, nếu đến đây vào mùa đông bạn có thể đến các gia đình người Bunong và người Buluge để tìm hiểu về cuộc sống săn bắt của họ, nếu bạn đến du lịch vào mùa hè thì bạn hãy đến với những gia đình Amay để có cơ hội được đi đánh các vào ban đêm vớt rong biển hoặc nếm các món ăn đặc sản rưng ở ngay bên bờ biển.

 

hoa liên đài loan

 

Đời sống văn hóa của Hoa Liên rất phong phú và đa dạng, biển cũng đem lại cho du khác một tour du lịch Đài Loan rất nhiều niềm vui khác nhau. Nước biển Hoa Liên trong xanh như diễm lệ, đưng trên đỉnh núi Hoa Liên bạn sẽ nhìn thấy mặt biển Thái Bình Dương rộng bao la cũng chính vi cảnh đẹp này mà trên núi có những quán bar rất rộng. Đây còn là nơi quay rất nhiều các bộ phim kịch thần tượng Đài Loan, có rất đông đảo du khách quốc tế và những thanh niên Đài Loan đã đến đây để chiêm ngưỡng phong thái các thần tượng của mình, nhưng khi đến đây du khách sẽ bị ngạc nhiên bởi phong cảnh nơi đây còn rạng rỡ hơn cả các thần tượng. Khi màn đêm buông xuống, những ngọn hoa đăng tỏa sáng mọi người ngắm cảnh phố đêm nơi đây rất đẹp, đây cũng là nơi thu hút rất nhiều các cặp tình nhân đến để thưởng thức cảnh đêm đầy lãng mạn.

 

Hòn đảo nhỏ nhưng lại thu hút được rất đông đảo các du khách quốc tế đến tham quan bởi những phong cảnh thiên nhiên say đắm đi vào lòng người, những công trình độc đáo và hấp dẫn. Hành trình tour Đài Loan của bạn sẽ không hoàn hảo nếu bạn bỏ qua Hoa Liên – thành phố miền đất hứa.